เปิดแล้ววันนี้ มหกรรมหนังสือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในล้านนา International Book Sale Featuring Big Bad Wolf

เปิดแล้ววันนี้ มหกรรมหนังสือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในล้านนา International Book Sale Featuring Big Bad Wolf ตั้งแต่วันนี้ 30 ส.ค. – 8 ก.ย. 67 ที่ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

30 ส.ค. 67 – จ.เชียงใหม่ : บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายหนังสือและสื่อส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับเด็กและครอบครัว ร่วมด้วย Big Bad Wolf ผู้จัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ ที่เคยจัดใน 34 เมือง 13 ประเทศ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชวนทุกท่านมารักการอ่าน กับงานมหกรรมหนังสือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในล้านนา “International Book Sale Featuring Big Bad Wolf” จัดตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 8 กันยายน นี้ พร้อมยกขบวนหนังสือกว่า 1 ล้านเล่ม มาให้พี่น้องชาวเชียงใหม่ และจังหวัดใกล้เคียงได้เลือกช้อป เลือกอ่าน ในราคาลดสูงสุดกว่า 80%

ทั้งนี้ได้จัดให้มีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 10.30 น. ได้รับเกียรติจาก คุณตรัสวิน จิตติเดชารักษ์ ผู้อำนวยการ สำนักพิมพ์ซิลค์เวอร์ม, คุณแจคเคอลีน อึ้ง ผู้จัดงานมหกรรมหนังสือนานาชาติ “Big Bad Wolf”, คุณริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการบริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด, คุณศิระ สันติตรานนท์ ผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ร่วมเปิดงานอย่างเป็นทางการ

งานเดียวที่รวบรวมหนังสือภาษาอังกฤษจากต่างประเทศและภาษาไทย จากสำนักพิมพ์ไทยชั้นนำที่ใหญ๋ที่สุด ที่ พร้อมสื่อการเรียนการสอน สื่อการเรียนรู้ สำหรับลูกน้อยทุกขวบวัย ที่เสริมสร้างพัฒนาการด้านต่างๆ ของลูกน้อย สวรรค์สำหรับคนรักการอ่าน ที่รวบรวมหนังสือสำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย อาทิ หนังสือพัฒนาการเด็ก & จิตวิทยา, นิทานเด็ก, หนังสือภาพ, หนังสือเสียง, ประวัติ, ชีวประวัติ, บันเทิง, กีฬา, สารคดี, ท่องเที่ยว, วรรณกรรม, เรื่องสั้น, นิยาย, ของตกแต่งบ้าน, สถาปัตยกรรม, งานอดิเรก, ตําราอาหาร, หนังสืออ้างอิง รวมถึงหนังสือเอ็ดดิชั่นพิเศษสำหรับการสะสม

พิเศษสำหรับครั้งนี้ Big Bad Wolf ชวนน้องๆ จากโรงเรียนในจังหวัดเชียงใหม่ มาเป็นส่วนหนึ่งในการแสดงความสามารถพิเศษไม่ว่าจะเป็น การเล่นดนตรี การเต้น หรือจะเป็นการแสดงอื่นๆ มาร่วมสนุกได้ในงาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB: International Book Sale

งานที่รวมหนังสือกว่า 1 ล้านเล่ม ลดราคากว่า 80% ในงานมหกรรมหนังสือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในล้านนา International Book Sale Featuring Big Bad Wolf ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม ถึง 8 กันยายน 2567 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

ร่วมแสดงความคิดเห็น