ใครเคยมาตรงนี้แล้วบ้าง “โครงการตันปาร์ค” ย่านนิมมานเหมินทร์

ใครเคยมาตรงนี้แล้วบ้าง โครงการตันปาร์ค ย่านนิมมานเหมินทร์

หลายคนยังไม่รู้ ขอแนะนำโครงการคร่าวๆ ให้น๊าาา การเดินทางเข้าได้หลายฝั่งเลยค่ะ เลี้ยวเข้าตรง Lotus express นิมมานฯ (ทางเข้าตะวันแดง) หรือจะเข้าทางฝั่งถนนเลียบคลองชลประทานก็ได้นะ เยื้องปั๊มน้ำมันปตท. มช. เลย ถ้ามองเห็นง่ายๆ ก็คือพื้นที่ของโรงแรม ทราเวลลอดจ์ ด้านในมีอะไรบ้างตามแอดมินเจ่เจ้ ไปดูกัน

#BambooGardenSeafood สายกิน ต้องไม่พลาด ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ที่เน้นเรื่องซีฟู้ดสดมากกก สดขั้นที่ว่ามีห้องให้ลูกค้าไปเลือกบรรดาวัตถุดิบกันจับสดจากบ่อเลยทีเดียว นำมาปรุงอาหารในแต่ละจานพร้อมเสิร์ฟ ยังมีห้องไพรเวทรองรับได้มากสุดถึง 20 ที่นั่งด้วยนะ บอกเลยว่ารสมือไม่ธรรมดาตำรับจีนที่แท้ทรู

#GoodOldDaysBarberShop ร้านออกแบบทรงผมและดูแลเรื่องสุขภาพผม ทุกเพศทุกวัย ตกแต่งแบบมีสเน่ห์เฉพาะตัวสไตล์เรโทร มาร้านนี้คือเอนจอยสุดๆ พนักงานเป็นกันเองบริการเยี่ยม

#ดาราคอสเมติก ร้านคอสเมติกที่ไม่ได้มีแค่ตามชื่อร้าน ชอปปิ้งได้ทั้งสินค้าของใช้ภายในบ้าน ขนม ยา กิ๊ฟชอป ตุ๊กตา เครื่องเขียน

เป็นพื้นที่ร่มรื่น กว้างขวางที่จอดรถเยอะมาก

.

.

#ตันปาร์ค#BambooGardenSeafood#GoodOldDaysBarberShop#ดาราคอสเมติก#DaraCosmatic#ร้านอาหารเชียงใหม่#ซีฟู้ดเชียงใหม่#ร้านตัดผมเชียงใหม่#Shopping#CosmaticShop#เชียงใหม่กินอะไรดี#ที่กินเชียงใหม่#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiFoodie

ร่วมแสดงความคิดเห็น