Y.E.S โบโบ้ ไก่ & หม่าล่าหมูจุ่ม แยกกองทราย

พวกเธ๊อ!!… ก่อนจะมาร้านนี้ชั้นละขำตัวเองมากจ้าาา นั่งทายชื่อร้านเค้าว่ามาจากอะไร #โบโบ้ไก่ …สูเขาว่าคืออะหยังเอ๊าะ เปิ้นบอกว่ามีเมนูซอยจุ๊ตวย เฮาก่อจัดมาอย่างเหมาะน้ำจิ้มดีขมอ่อมหล่อม…แอดมินเจ่เจ้ของสูเขานึกไปไกลมากกกก นึกว่าอู้ถึงน้องบัฟฯ ที่เค้าเอามาทำซอยจุ๊ 555 พอมาถึงร้านละถามเปิ้นเสร็จสรรพ ก็ถึงบางอ้อ

ร้านนี้เปิดใหม่กริบ เค้าขายหม่าล่าสไตล์เสฉวนเป็นหลักจ้ะ แล้วไอ้โบโบ้ไก่ที่ว่ามันคือชื่อหม่าล่าเค้า เป็นหม่าล่าเสียบไม้แบบกินเย็นเลยไม่ต้องลวก อย่างพวก เห็ดหอม ก้านโอซุ่น เห็ด หมึกสด อะไรงี้ แต่ก็มีหม้อหม่าล่าหม้อไฟมาให้นะ อยากกินแบบไหนก็เลือกเลย แอดมินลองแล้ว กินเย็นได้ ลำตวย คือเลือกกินผัก เคล้าคลุกงามาแล้ว กินเปล่าจิ้มผงหม่าล่าก็ดี อร่อยสร้างเรื่องนะว่าไม่ได้เลย

สำหรับหมูจุ่มก็มีทั้งเซท หมู ซีฟู้ดให้เลือก มีน้ำจิ้ม 3 แบบ ทั้งสุกี้กวางตุ้ง น้ำจิ้มสามรส และผงหม่าล่า อร่อยทุกอันเน้อ

อู้แต้ว่าดี ร้านนี้ก็เป็นแนวนั่งดื่ม นั่งชิลได้กลายๆ บรรยากาศแบบบ้านสวนฟิลดีม่วนเวอร์ บ้านเดิมเค้าสวยมากกก นั่งได้ทั้งแบบแค้มป์ปิ้งในสวนหรือจะเป็น นั่งโต๊ะทานอาหารในโซนบ้าน ได้ทั้งชั้นบนชั้นล่าง มีห้องไพรเวทตวย

อาหารไทย รสมือเค้าก็ดีมากๆ เลยถูกปากนะ ทั้งออเดิร์ฟเย็น กะเพราหมูสับไข่เยี่ยวม้า สามชั้นทอดน้ำปลา ปูอัดทอด ปลาทอดสมุนไพร …ไม่ว่าจะสั่งมาทานเป็นมื้อค่ำ หรือจะสั่งมาเป็นกับแกล้มก่อเหม๊าะ !!

#พิกัดร้าน อยู่ใกล้แยกกองทราย หนองผึ้งถนนรอบเมืองเชียงใหม่ ติดกับรุ่งเจริญวอเตอร์

เพจร้าน : Y.E.S โบโบ้ ไก่ & หมาล่าหมูจุ่ม

เปิดทุกวัน ตั้งแต่ 17.00-24.00 น.

แผนที่ร้าน : https://maps.app.goo.gl/kLoGHQDRVehtFetY7

.

#หม่าล่า#หม่าล่าสไตล์เสฉวน#หม่าล่าเชียงใหม่#ร้านนั่งดื่ม#ร้านน่านั่ง#ร้านอาหารสไตล์แค้มป์#อาหารไทย#ร้านอาหารไทยเชียงใหม่#ร้านอาหารเชียงใหม่#ร้านอร่อยเชียงใหม่#เชียงใหม่กินอะไรดี#ChiangmaiFoodie#เชียงใหม่ไปไหนดี#ChiangmaiGuide

ร่วมแสดงความคิดเห็น