อบรมโครงการพัฒนา โรงเรียนคุณธรรม สพฐ.

วันศุกร์ ที่ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 13.00 น. ดร.อัจฉรา ช่วยนุ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ มอบหมายให้ ดร.ดนัยรัตน์ กาศเกษม รองผู้อำนวยการฯ เป็นประธานเปิดการอบรมโครงการพัฒนาโรงเรียนคุณธรรม สพฐ. หลักสูตรการอบรม “การพัฒนาสมรรถนะครูเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมของผู้เรียน และนวัตกรรมสร้างคนดี” โดยมีนางธัญสุตา อุดมศิลปทรัพย์ ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ และมีคณะวิทยากรการอบรมบรรยายเรื่อง “การพัฒนาสมรรถนะครูเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมคุณธรรมของผู้เรียน”
1.นายพีระวุทธิ์ สีตาบุตร ศึกษานิเทศก์ สพม. ลำปาง ลำพูน ประธานคณะทำงานทีมเคลื่อนที่
เร็ว สพฐ. (Roving Team : RT) ประจำปี พ.ศ. 2567 เขตตรวจราชการที่ 15
2.นางสาวสิริลักษณ์ วงศ์เพชร ศึกษานิเทศก์ สพม. เชียงใหม่ รองประธานคณะทำงานทีม
เคลื่อนที่เร็ว สพฐ. (Roving Team : RT) ประจำปี พ.ศ. 2567 เขตตรวจราชการที่ 15
3.นางสาววิมล ปวนปันวงศ์ ศึกษานิเทศก์ สพป. ลำปาง เขต 1

ในการนี้ นายเตชินท์พัฒน์ โชติวัชรธนานนท์ ในนามผู้รับผิดชอบโครงการโรงเรียนคุณธรรม สพฐ. ระดับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานขั้นพื้นฐาน ได้ออนไลน์เข้ามาและให้แนวทางในการดำเนินงาน และกล่าวขอบคุณ สพม. เชียงใหม่ ในการจัดงานและสร้างครือข่ายทางวิชาชีพ มีการขยายผลการขับเคลื่อนโรงเรียนคุณธรรม สพฐ. อย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง

มีผู้เข้าร่วมประชุมลงทะเบียนตามความสนใจ และไม่เสียค่าใช้จ่าย จำนวน 97 คน ประกอบด้วย ผู้บริหาร ครู ศึกษานิเทศก์ จากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา เขตตรวจราชที่ 15 (จังหวัดเชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน และแม่ฮ่องสอน) เพื่อให้ความรู้ความเข้าใจ สร้างการรับรู้ การเสวนาแลกเปลี่ยน ถอดบทเรียนจากผู้เข้าประชุม และการเขียนรายงานที่เป็นแบบอย่างได้ (The Best Practice) ผ่านระบบออนไลน์ ของ สพม.เชียงใหม่

ร่วมแสดงความคิดเห็น