สพม.เชียงใหม่ บรรจุครูผู้ช่วย

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม 2567 เวลา 09.00 น. ดร.อัจฉรา ช่วยนุ่ม ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ปฐมนิเทศข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย จำนวน 1 ราย ได้แก่ นาย ณัฐภูมินทร์ ดอกกุ่ม วิชาเอกนาฎศิลป์ โรงเรียนดอยสะเก็ดวิทยาคม โอกาสนี้ ได้ให้โอวาทขอให้ปฏิบัติหน้าที่เต็มตามศักยภาพ มีคุณธรรม จริยธรรม ตามจรรยาบรรณวิชาชีพครู มีความอดทน เสียสละ มีความมุ่งมั่นและตั้งใจทำงาน ปรับเปลี่ยนตนเองตามบริบทในพื้นที่ มีจิตอาสา มีความมานะอุตสาหะ สั่งสอนลูกศิษย์ให้มีวิชาความรู้เพิ่มพูน โดยเน้นให้ผู้เรียนเป็นคนดีในสังคม เป็นพลเมืองดีของประเทศชาติต่อไป

ทั้งนี้ ให้เตรียมพร้อมรับการประเมินอย่างเข้ม มีวินัย วางแผนทางการเงิน และพัฒนาตนเอง เพื่อความก้าวหน้าในอาชีพอย่างต่อเนื่อง ณ ห้องผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ชั้น 5

จากนั้น บุคลากรกลุ่มบริหารงานบุคคลได้ชี้แจงรายละเอียดการเขียนบันทึกประวัติใน ก.พ.7 (ก.ค.ศ.16) ณ กลุ่มบริหารงานบุคคล ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ ทั้งนี้ได้ดำเนินการส่งตัวไปปฏิบัติหน้าที่ในโรงเรียนที่ได้รับการแต่งตั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น