2 ผู้เฒ่า ซิ่งรถจักรยานยนต์แฉลบชนต้นไม้ ดับคู่

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 2567 เวลา 12.40 น.ร.ต.อ.อัษฎาวุธ ยะติ พงส.สภ.นาหมื่น จ.น่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนครน่าน 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่า มีรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดถนนในหมู่บ้านน้ำแพะ ม.6 ต.ปิงหลวง อ.นาหมื่น จ.น่าน จึงรุดไปตรวจสอบในพื้นที่เกิดเหตุพร้อมด้วยทีมแพทย์โรงพยาบาลนาหมื่น เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.ในพื้นที่พร้อมสายตรวจเมืองลี จนท.ตร.ชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบ จยย.ยี่ห้อ honda wave ทะเบียนน่าน สภาพหักครึ่งเนื่องจากชนต้นยางข้างทาง ใกล้ที่เกิดเหตุพบศพของนายนายศรีลัย (สงวนนามสกุล) อายุ 70 ปี หมู่ 6 อ.นาหมื่น จ.น่าน เป็นผู้ขับขี่ และมีนายสุรัส (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี หมู่ 6 อ.นาหมื่น จ.น่าน เป็นผู้ซ้อนท้ายโดยสภาพศพ ผู้เสียชีวิตทั้งสอง ร่างกายผิดรูป เป็นเหตุ เสียชีวิตทั้งคู่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบถามญาติที่มาดูที่เกิดเหตุทราบว่า นายศรีลัยฯเป็นผู้ขับขี่รถและมีนายสุรัสฯ เป็นผู้ซ้อนท้ายโดยทั้งคู่ออกจากบ้านน้ำเคิม มุ่งหน้าบ้านน้ำแพะเมื่อถึงบริเวณดังกล่าว เป็นทางโค้ง คาดว่าขับขี่มาด้วยความเร็ว จึงทำให้รถเสียหลัก ทำให้ รถจยย.แฉลบลงข้างทางชนต้นยาง เป็นเหตุให้ทั้งคู่เสียชีวิต
หลังจากตรวจสอบในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือถูกทำร้าย เเต่อย่างใด จึงได้ทำบันทึกและทำแผนที่ที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ทางญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต จึงได้มอบศพให้ญาติดำเนินการตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น