เงินรางวัลจุกๆ! เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดประกวดถ่ายภาพ “ท่องเที่ยวครั้งใดคิดถึงเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” ชิงเงินรางวัลกว่า 42,000 บาท

เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมประกวดถ่ายภาพเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี “ท่องเที่ยวครั้งใดคิดถึงเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” ชิงเงินรางวัล มูลค่ารวมกว่า 42,000 บาท



วันที่ 10 สิงหาคม 2567 สำนักงานพัฒนาพิงคนคร (องค์การมหาชน) โดยสำนักงานเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี จัดกิจกรรมประกวดถ่ายภาพ โดยผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนาพิงคนคร ได้มอบหมายให้ นายธีวินท์ เทเพนทร์ ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศ เป็นผู้กล่าวต้อนรับและกล่าวเปิดกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี “ท่องเที่ยวครั้งใดคิดถึงเชียงใหม่ ไนท์ซาฟารี” ซึ่งจัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพ มีโอกาสได้เรียนรู้และถ่ายทอดเรื่องราว คุณค่าของทรัพยากรสัตว์ป่า บรรยากาศการท่องเที่ยว ความสวยงามของน้ำพุดนตรี และป่าไม้ รวมทั้งระบบนิเวศต่าง ๆ ภายในเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ผ่านภาพถ่ายที่สวยงาม เพื่อสื่อเรื่องราวให้สังคมได้รับรู้ ได้ตระหนัก และมีส่วนร่วมในการอนุรักษ์สัตว์ป่าต่อไป ณ เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมการประกวดถ่ายภาพเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี “ท่องเที่ยวครั้งใดคิดถึงเชียงใหม่ไนท์ซาฟารี” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 42,000 บาท พร้อมโล่รางวัล และใบประกาศนียบัตร สามารถสมัครและส่งผลงานได้ ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 30 สิงหาคม 2567 และปิดการส่งผลงานประกวด ในวันที่ 30 สิงหาคม 2567 เวลา 23.59 น. โดยสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ https://drive.google.com/drive/folders/1blQuCmdAATp7q2PYxWEe7u-uj46NbW4l และสมัครพร้อมกรอกข้อมูลสำคัญให้ครบถ้วน ได้ที่ลิงค์ https://forms.gle/uswzpUQj2RmQJiwAA

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ เจ้าหน้าที่ประสานงาน : คุณพงษ์ดนัย อะมัง (เอส) โทรศัพท์ 084-5038451, คุณสิริภูมิ ปันแก้ว (ภูมิ) โทรศัพท์ 084-2364653

ร่วมแสดงความคิดเห็น