บีเอ็มจอดคร่อมเลนทางเปลี่ยว เจอรถ 6 ล้อ มองไม่เห็นชนยับ คนขับบีเอ็มสาหัส

เสี่ยซิ่งบีเอ็มม่อยหลับริมถนนทางเปลี่ยวคร่อมเลน เจอรถ 6 ล้อขนลำไยมองไม่เห็นชนยับคนขับบีเอ็มสาหัส

เมื่อเวลาราว 01.22 น. วันที่ 18 ส.ค. 67 ทางศูนย์รับแจ้งเอราวัณ สายด่วน1669 จังหวัดเชียงใหม่ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถ 6 ล้อชนรถเก๋งบริเวณเลยหมู่บ้านเอื้ออาทรหนองหารก่อนถึงสะพานบ้านเตาไห ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ขาเข้าเมือง จึงสั่งการให้หน่วยกู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่ออกตรวจสอบพร้อมด้วยร้อยเวรสอบสวน สภ.แม่โจ้

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อ BMW สีดำป้ายทะเบียนเชียงใหม่ สภาพด้านหลังถูกชนยับ พลิกคว่ำตะเเคงอยู่บริเวณป่าข้างทางเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจสอบพบชาย 1 รายติดอยู่บริเวณภายในรถจึงนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำตัวออกมาปฐมพยาบาลพบไม่มีชีพจรจึงทำการ CPR ณ จุดเกิดเหตุก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสันทรายอย่างเร่งด่วนเนื่องจากอาการสาหัสจึงส่งไปรักษาต่อโรงพยาบาลนครพิงค์ ทราบชื่อต่อมา นายสนิท อายุ 55 ปี อยู่หมู่ 8 ตำบล ไชยสถาน อ.สารภี จ.เชียงใหม่

จากการสอบถามคู่กรณีทราบชื่อ นายเบิร์ด ขอสงวนนามชื่อและนามสกุลจริง คนขับรถ 6 ล้อ เปิดเผยว่า ตนได้ขับรถ 6 ล้อขนลำใยมากับภรรยา จาก อำเภอพร้าว จังหวัดเชียงใหม่เพื่อไปส่งยังจุดหมายที่จังหวัดลำพูน พอขับมาถึงจุดที่เกิดเหตุ ตรงจุดเกิดเหตุนั้นค่อนข้างมืดไม่มีไฟสว่าง ขับมาเลนด้านซ้าย ซึ่งตอนนั้นมีฝนตก ตนไม่เห็นรถเก๋งจอดคร่อมเลนไม่มีสัญญาณไฟเตือนใดๆรถเป็นสีดำด้วยจึงได้ชนเข้ากับรถเก๋งคันดังกล่าวพลิกคว่ำตกข้างทางไป ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยด่วนเกรงจะเป็นอันตรายต่อคนที่อยู่ในรถเก๋ง

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่โจ้ จะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุการชนที่แท้จริงต่อไปซึ่งทางจุดนี้เกิดอุบัติเหตุมาแล้วหลายครั้งและมีคนเสียชีวิตจำนวนหลายรายแล้ว จึงฝากหน่วยงานได้เกี่ยวข้องติดไฟส่องสว่างเพิ่มเติมให้เพียงพอเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน

ร่วมแสดงความคิดเห็น