หนุ่มโรงงานขับรถเสียหลักชนแบริเออร์เจ็บสาหัส

เมื่อเวลาราวตี 1 คืนวันที่ 21 สิงหาคม 2561 ทางสถานีตำรวจภูธรแม่แฝก อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนแบริเออร์ ทางก่อสร้างถนนบริเวณบ้านโป่ง ตำบลแม่แฝก จึงออกตรวจสอบพร้อมกับร้อยเวรสอบสวน สภ. แม่แฝก เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลตำบลแม่แฝกหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์ จังหวัดเชียงใหม่ จุดสันทราย-แม่ริม จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นทางเบี่ยงงานก่อสร้างถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 รายมีอาการบาดเจ็บบริเวณศีรษะเลือดไหลนองพื้นขาด้านซ้ายและด้านขวามีบาดแผลลึกเห็นกระดูกมีอาการหนาวสั่นจึงรีบทำกาปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งโรพยาบาลสันทรายเวลาต่อมาได้ส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลลานนาตามสิทธิ์ประกัน ทำการผ่าตัดด่วนเนื่องจากมีเลือดคลั่งบริเวณสมอง

ต่อมาทราบชื่อ นายนที หรือ เมย์ อายุประมาณ 24 ปี เป็นคนบ้านหนองมะจับ ต.เเม่เเฝก ทำงานอยู่โรงงานย่านร่มหลวง ก่อนเกิดเหตุทราบว่านายนทีเพิ่งออกจากโรงงานซื้อข้าวของอาหารกลับไปกินที่บ้าน พอมาถึงที่เกิดเหตุน่าจะเสียหลักชนเข้ากับแบริเออร์ทำให้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเมื่อวานนี้เป็นวันแรกที่มีการเปลี่ยนเลน ทางเบี่ยงรถคาดว่าเจ้าตัวน่าจะไม่ทราบว่ามีการเปลี่ยนเส้นทางจุดดังกล่าวจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้นดังกล่าว

อย่างไรก็ตามพลังพนักงานสอบสวน สภ.แม่แฝก ได้นำรถเก็บรักษาไว้ที่ สภ. และจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุการชนที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น