สลด ตาวัย 60 ปี เดินข้ามถนน ถูกปาเจโร่ชนอย่างจังเสียชีวิตคาที่

อุบัติเหตุสลด ตา 60 ปีเดินข้ามถนนไปซื้อปูนซิเมนต์ขาข้ามกลับ หนุ่มขับปาเจโร่ผ่านช่วงโค้งมุมอับ ไม่ทันเห็นจึงชนอย่างจังเสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 14.50 น.วันที่ 27 ส.ค.67 พ.ต.ท.วิจารณ์ คำอ่อง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัตเหตุรถชนคนข้ามถนนมีผู้เสียชีวิต บริเวณเยื้องปากทางเข้าหมู่บ้านไร่ข่วงเปา ขาเข้าเมือง ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง จึงร่วมกับแพทย์นิติเวช รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง ร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ 7 ที่นั่ง ยี่ห้อมิซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน จ.กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางถนน บริเวณหน้ากระโปรงรถยุบพัเสียหาย ห่างไปด้านหน้ารถประมาณ 3 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย สภาพนอนคว่ำหน้า กระดูกหักทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่ร่วมกันได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ก่อนนำส่งนิติเวช รพ.ลำปาง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือนายสุคำ หรือ ตาปั๋น อายุประมาณ 60 ปี ชาวบ้านป่าตันกุมเมือง ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง

ส่วนคนขับรถเป็นชายอายุ 31 ปี ชาว จ.เชียงใหม่ รอให้การในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นทราบว่า ตาปั๋น ผู้เสียชีวิตได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ ก่อนจะข้ามถนนมาซื้อปูนซิเมนต์ฝั่งตรงข้าม โดยขณะที่กำลังข้ามถนนกลับ กำลังจะถึงเกาะกลางถนน ได้มีรถยนต์ของคู่กรณีขับมาทางเลนขวา จุดนั้นเป็นช่วงทางโค้งเล็กน้อย คนขับรถให้การว่ามองไม่เห็นลุง พอพ้นโค้งมาก็เจอว่าลุงอยู่หน้ารถ และเบรกไม่ทันแล้วจึงเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสอบกล้องหน้ารถยนต์ และกล้องวงจรปิดของร้านขายปูนซิเมนต์ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น