เป็นกำลังใจให้ นายก ทต.เชิงดอย เกิดอุบัติเหตุหลังไปช่วยชาวบ้าน ที่ประสบภัยพิบัติ

เป็นกำลังใจให้นายก “มงคล ชัยวุฒิ” นายก ทต.เชิงดอย เกิดอุบัติเหตุตกต้นไม้ ขณะขึ้นไปตัดกิ่งไม้ลมทับบ้านของชาวบ้าน ที่ประสบภัยพิบัติพายุฝนถล่ม

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2567 นายอภิพงค์ คงสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ประสบอุบัติเหตุตกต้นไม้ ขณะที่กำลังตัดกิ่งไม้ช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยพิบัติกิ่งไม้ล้มทับบ้าน เนื่องจากพายุฝนตกหนัก ที่หมู่ 7 บ้านร้องขี้เหล็ก ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด

ขณะเกิดเหตุ นายกฯมงคล ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยและผู้บริหารเทศบาลและเจ้าหน้าที่เทศบาลอีกหลายคน กำลังช่วยกันตัดกิ่งไม้ที่ล้มทับบ้านของชาวบ้านดังกล่าวอยู่ ทาง นายกฯมงคล ก็ลงมือทำด้วย โดยช่วยขึ้นไปตัดกิ่งไม้ด้วยตัวเอง เพราะนายกฯมงคล เป็นผู้นำชุมชน ที่ช่วยเหลือชาวบ้านและชอบลงมือทำเองมาโดยตลอด จะอยู่กับชาวบ้านแบบเป็นกันเอง และครั้งนี้ก็ลงมือทำเองด้วยเช่นกัน จนประสบอุบัติเหตุตกต้นไม้ ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำตัวส่งรับการรักษาที่โรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

อาการของนายกฯมงคล ได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกสันหลังแตกและหัก รอรับการผ่าตัด ขณะนี้ยังรักษาตัวที่โรงพยาบาลนครพิงค์อยู่

จึงขอเป็นกำลังใจให้นายกฯมงคล นายมงคล ชัยวุฒิ นายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ขอให้หายไว ๆ หรือหากท่านใดที่จะประสานงานติดต่อเข้าเยี่ยม หรือประสานงานด้านอื่นๆติดต่อสอบถามได้ที่ รองโก้ นายอภิพงค์ คงสัมพันธ์ รองนายกเทศมนตรีตำบลเชิงดอย ได้ที่เบอร์ 085-695-8304

ร่วมแสดงความคิดเห็น