หอการค้าเชียงใหม่ ร่วมงาน ” Thai International Travel Fair North 2024 (TITF NORTH 24)”

วันที่ 30 สิงหาคม 2567 หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ นำโดย นายจุลนิตย์ วังวิวัฒน์ ประธานกรรมการ พร้อมด้วย คณะกรรมการหอการค้าฯ และ YEC ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิด ” Thai International Travel Fair North 2024 (TITF NORTH 24)” มหกรรมการท่องเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งจัดขึ้นโดย ชมรมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือ (TTAA Northern Chapter) ณ ลานโปรโมชั่นชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่

ชมรมไทยบริการท่องเที่ยว ภาคเหนือ (TTAA Northern Chapter) ได้กำหนดให้มีการจัดงาน “Thai International Travel Fair North 24 (TITF NORTH 24)” ระหว่างวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ถึงวันอาทิตย์ที่ 1 กันยายน 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในตลาดต่างประเทศ ซึ่งเน้นการนำเสนอข้อมูล Update ของการท่องเที่ยวแต่ละประเทศ รวมไปถึงการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการของสายการบิน พันธมิตรทางธุรกิจที่เกี่ยวข้อง รวมถึงการเปิดโอกาสให้สมาชิกของชมรมฯ ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมในครั้งนี้

โดยภายในการจัดงาน TITF NORTH 24 จะได้พบกับองค์กรการท่องเที่ยวจากหลากหลายประเทศ สายการบินและพันธมิตรทางธุรกิจที่เกี่ยวเนื่อง รวมถึงสมาชิกของชมรมฯ เข้าร่วมเป็นจำนวนรวมมากกว่า 40 องค์กร โดยกิจกรรมในครั้งนี้จะนำไปสู่การกระตุ้นเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยว และบริการตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวยังต่างประเทศ การสร้างความสัมพันธ์กับองค์กรการท่องเที่ยว และพันธมิตรทางธุรกิจทั้งใน และต่างประเทศ รวมไปถึงเป็นการสร้างภาพลักษณ์ดีให้กับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว และชมรมไทยบริการท่องเที่ยวภาคเหนือ ให้เป็นที่รู้จัก และยอมรับในวงกว้าง
.

#หอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ #CCC24 #YECหอการค้าจังหวัดเชียงใหม่ #YECCM

ร่วมแสดงความคิดเห็น