หนุ่ม17 โร่แจ้งความ! แก๊งอันธพาล ลากมากระทืบทั้งที่ไม่รู้จักกัน

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง ขอความช่วยเหลือ จากนายหยง ขอสงวนนามสกุล อายุ 17 ปี มีอาชีพ ขายไก่ทอด หน้ามหาลัยแม่โจ้อำเภอสันทรายจังหวัดเชียงใหม่ โดยนายหยง ได้พาร่างกายที่บอบช้ำ เต็มไปด้วยแผล ศีรษะบวม เจ็บที่กราม และแขนขวา เดาะ ได้รับบาดเจ็บ โดยเดินทาง มาพร้อมกับแฟนสาวและทนายความ จากการสอบสวน นายหยง วัยรุ่นผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 01:30 น. ตนได้แวะ ไปรอรับ แฟนสาว ที่ทำงาน อยู่ร้านอาหาร มีชื่อแห่งหนึ่ง อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ขณะที่รอหน้าร้าน ก็ได้มีกลุ่มวัยรุ่น ขับรถตามกันมา จากนั้น หนึ่งในวัยรุ่น ได้หันมาถาม พร้อมตะโกนว่า มองหน้าทำไม รู้จักกูน้อยไป ทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกัน และมีเรื่อง บาดหมางกัน หนึ่งในวัยรุ่น ก็ลงจากรถ ซึ่งตนเห็นท่าไม่ดี ก็ได้เข้าไปในร้าน ที่แฟนสาวทำงาน แต่วัยรุ่นทั้ง 3 คน ก็ไม่ลดละ เข้าไปต่อยกระทืบ เตะ จนตนเองสลบ เพราะ ตัวเอง สู้เขาไม่ไหว เนื่องจากเขามีทั้ง 3 คน ดีที่ คนในร้าน เข้ามาช่วยห้าม กลุ่มวัยรุ่น จึงได้ล่าถอยไป พร้อมประกาศศักดาว่า มึงรู้จักกูน้อยไป และไม่มีใครที่จะทำอะไรพวกกูได้ ซึ่งที่ผ่านมา ตนเห็น พวกวัยรุ่น กลุ่มนี้ ชอบมีเรื่อง กับประชาชนผู้มีบริสุทธิ์ ทั่วไป อยู่แล้ว และได้เห็นเฟซ กลุ่มพวกมันรวมตัวกัน ซึ่งคาดว่า จะเป็นแก๊ง ซามูไร หรือแก๊งอะไรสักอย่าง ที่เคยก่อเหตุในย่าน อำเภอแม่ริม และอำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่


ทางด้านนางสาวเมย์ นามสมมุติ อายุ 18 ปี แฟนสาวของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า แก๊งวัยรุ่นพวกนี้ ชอบออกอาละวาด หาเรื่องคนอื่น อยู่เป็นประจำ บางครั้ง ก็มีการปาระเบิด ที่ทำเอง ใส่กลุ่มวัยรุ่น และผู้บริสุทธิ์ ที่เดินทาง กลางค่ำกลางคืน อยู่เป็นประจำอยู่แล้ว กรณี แฟนของตน ที่โดนทำร้ายในครั้งนี้ ก็เช่นเดียวกัน แฟนตนไม่ได้มีเรื่อง แต่พวกมันขับรถผ่าน แล้วเห็นแฟนของตน รอหน้าร้าน เพื่อรอ รับตนกลับหอ คนร้าย ซึ่งมีประมาณ 3 คน ก็เข้ามาในร้าน ลากแฟนของตนไปกระทืบ เตะต่อย แบบไม่มีเหตุผล ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน จึงอยากจะฝากให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุม ดำเนินคดี ให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำ ป่าเถื่อน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย


ทางด้าน ทนายความ ของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุ ผู้เสียหาย ได้เข้าแจ้งความ กับทางตำรวจแล้ว และตอนนี้ พอจะทราบแล้วว่า กลุ่มผู้กระทำ เป็นใคร ส่วน จะเป็นกลุ่มเดียวกับวัยรุ่น ที่ก่อเหตุ ไล่ทำร้ายวัยรุ่นอายุ 16 ปี จนตกคลองน้ำ เสียชีวิตหรือไม่ ตนไม่ทราบ คาดว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมได้แล้ว ก็จะได้นำตัวมาสืบประวัติ และจะทราบว่าเป็นแก๊ง หรือแค่วัยรุ่นทั่วไป ซึ่งคดีนี้ ผู้เสียหายและญาติ ยืนยัน จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะการกระทำ ที่โหดเหี้ยมเกินไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น