หนุ่มขับ จยย.ย้อนศรแฉลบล้มกลางถนน ถูกเก๋งชนซ้ำดับ คู่กรณีหนีหาย

จากกรณีเมื่อเวลา 23:04 น. วันที่ 24 สิงหาคม 67 ทางศูนย์วิทยุสั่งการจังหวัดเชียงใหม่ศูนย์กู้ชีพเอราวัณ 1669 ได้รับแจ้งอุบัติเหตุ รถยนต์ชนรถจักรยานยนต์บริเวณ ถนนเชียงใหม่พร้าว(ขาออกเมือง )
ตรงข้ามร้านเปลวทิพย์ใกล้กับตลาดสดเจดีย์แม่ครัวหมู่ 3 ตำบล แม่แฝกใหม่ อำเภอ สันทรายจังหวัด เชียงใหม่ ทางหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลเจดีย์แม่ครัวหน่วยกู้ภัยมูลนิธิพุทไธสวรรย์เชียงใหม่จุดสันทราย-แม่ริม หน่วยกู้ภัยมิราเคิลออฟไลฟ์จุดสันทรายออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยร้อยเวรสอบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ. แม่แฝก

ในที่เกิดเหตุฝนเพิ่งหยุดตกพบ ชาย 1 ราย สวมเสื้อยืดสีเขียวกางเกงขายาวสีดำนอนหมดสติหายใจรวยรินอยู่บริเวณกลางถนนเลือดไหลนองพื้นมีบาดแผลบริเวณศีรษะประมาณ 10 เซนติเมตร แขนซ้ายผิดรูป ขาซ้ายผิดรูป เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเวลาต่อมาผู้บาดเจ็บมีอาการแย่ลง เจ้าหน้าที่จึงทำการปั๊มหัวใจก่อนเร่งนำตัว สับเปลี่ยนกับรถ EMS โรงพยาบาลสันทราย นำตัวส่งโรงพยาบาลสันทรายอย่างเร่งด่วนอาการสาหัส ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ตรวจสอบบริเวณโดยรอบๆที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Honda MSX สีเหลือง ทะเบียนขาดเหลือแต่ด้านบนของผู้บาดเจ็บจึงนำเก็บไว้ที่ สภ.แม่แฝก

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อ นาย ชวัล หรือ นาย อายุ 36 ปี อยู่หมู่ 1 บ้านปางขุม ต.ยั้งเมิง อ.สะเมิง จ.เชียงใหม่
ทำงานอยู่โรงงานย่านตำบล เเม่เเฝกใหม่

ผู้เห็นเหตุการณ์ นายอาบู คนขายโรตี ใกล้ที่เกิดเหตุทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับย้อนศรมาทางหน้าตลาดเจดีย์แม่ครัว ก่อนจะเสียหลักแฉลบล้มบริเวณกลางถนน ซึ่งบวกกับตอนนั้นมีรถเก๋งสีขาวได้วิ่งมาด้วยความเร็วชนเข้ากับรถเเละร่างของนาย ชวัล กระเด็นไปคนละทิศคนละทางไกลหลายเมตร แล้วขับรถหนีไปไม่ได้จอดดูผู้บาดเจ็บ

ข่าวคืบหน้า วันนี้ 25 สิงหาคม 2567 เวลา ประมาณ 11.00 น.ทางญาติได้เห็นคลิปและรถที่เกิดเหตุที่ทางเพจได้ประกาศตามหา จึงได้เดินทางลงมาจากอำเภอสะเมิงและรับรับร่างอันไร้วิญญาณของนายชวัลนำไปประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณีที่บ้านเกิดอำเภอสะเมิงต่อไป

หลังจากนั้นทางแม่ผู้เสียชีวิตเเละญาติ น.ส.มลิษาได้เดินทางมายังที่ สภ.เเม่เเฝก ผู้สื่อข่าวได้ทำการสอบถามนางอะซะมะ ผู้เป็นแม่ของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่าก่อนเกิดเหตุเวลา 21.03 น.ยังได้พูดคุยกับลูกชายอยู่ผ่านทาง facebook ก่อนจะมาทราบข่าวร้ายว่าลูกชายเสียชีวิตแล้ว

เมื่อเวลา 11:00 น. วันที่ 25 ส.ค.67 ทางนางอะซะมะ ได้เล่าว่าลูกชาย ปกติก็ดื่มเหล้าอยากทำงานสุจริตแต่ก็ได้เตือนแล้วว่าอย่าดื่มเยอะ ซึ่งทางลูกชายได้เดินทางจากบ้านเกิดมาทำงานที่โรงงานประมาณ 1 เดือน ล่าสุดก็เพิ่งกลับไปเอาข้าวสารที่บ้านมา ก็มาประสบเหตุเสียชีวิตตนรู้สึกเสียใจมาก และอยากฝากถึงคนขับรถชนลูกชายว่า “ถ้าลูกแม่นอนขวางถนนแล้วขับมาชนแม่จะไม่เอาสักบาทเลย” แต่แม่เห็นคลิปวงจรปิดแล้วรับไม่ได้อยากขอความเป็นธรรม ให้กับลูกชายด้วย

ซึ่งตอนนี้ทางพนักงานสอบสวน สภ.แม่แฝก ได้ทราบตัวผู้ขับรถชนแล้วก่อนจะได้ทำการสอบสวน คู่กรณีทั้งสองฝ่าย ดำเนินการกันต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น