น้ำดื่มดังส่งน้ำใจช่วยผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดแพร่

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567 นายภูมิพงศ์ สุนทรเนติวงศ์ ประธานสภา SME ไทยจังหวัดแพร่ ผู้ช่วย ส.ส.แพร่ เขต 2 นพ.นิยม วิวรรธนดิฐกุล ร่วมกับ หจก.เอ.เอส.เอ.(กรุงเทพฯ) โดยเสี่ยบิ๊ก เกียรติศักดิ์ เอี่ยมพุทธรักษ์ เจ้าของน้ำดื่มแบรด์ดัง C2 บริจาคน้ำดื่ม จำนวน 26 พาเลท

เพื่อช่วยผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดแพร่ โดยมอบผ่าน อบจ.แพร่ โดยมี นายพิภพ ถานะวุฒิพงษ์ รอง นายก อบจ.แพร่ ได้รับมอบหมายจาก นายอนุวัธ วงศ์วรรณ นายก อบจ. มาเป็นผู้รับมอบ และได้รับเมตตาจาก พระโกศัย เจติยารักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดแพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง อนุเคราะห์หอฉันวิมลกิตติสุนทร เป็นที่เก็บน้ำ

นายภูมิพงศ์ กล่าวว่า เมื่อเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมในตัวจังหวัดแพร่ ผมก็ได้ไปเจรจาปรึกษากับทางคุณเกียรติศักดิ์ ว่าจะขอบริจาคน้ำให้ทางจังหวัดแพร่ เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน หลังจากรับการอนุมัติ ก็วางแผนจะให้น้ำดื่มเข้ามาจังหวัดแพร่ ในช่วงวันที่ 24 ที่ผ่านมา แต่เนื่องด้วยกำลังการผลิตที่เร่งด่วน อีกทั้งโรงงานยังติดไลน์ผลิตน้ำดื่มให้กับลูกค้าแบรนด์อื่นอีก จึงได้คิวแทรกผลิตในวันที่ 24 สิงหาฯ เลย เมื่อผลิตเสร็จก็รีบแพคขึ้นรถ ออกเดินทางมาจากจังหวัดสมุทรสาคร มุ่งสู่จังหวัดแพร่ทันที ขออภัยที่การช่วยเหลือมาช้า แต่ขณะนี้ยังมีชาวบ้านทางอำเภอลอง และอำเภอวังชิ้น ที่ยังได้รับผลกระทบอยู่ อีกส่วนจะได้สนับสนุน น้ำดื่ม เพื่อเยียวยาหลังน้ำลดให้กับประชาชนในพื้นที่ทั่วจังหวัดแพร่ต่อไป วัตถุประสงค์ของ ทางอบจ.แพร่ หากทาง อบจ.แพร่ ต้องการน้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ผมพร้อมประสานจัดน้ำดื่มมาสนับสนุนให้ในโอกาสต่อๆไป

ทางด้าน พระโกศัย เจติยารักษ์ รองเจ้าคณะจังหวัดแพร่ เจ้าอาวาสวัดพระธาตุช่อแฮ พระอารามหลวง เจริญพรว่า สำหรับน้ำดื่มที่ได้รับความอนุเคราะห์ จากผู้ใจบุญในครั้งนี้ หากหมู่บ้านไหน เดือดร้อน ต้องการ ก็สามารถเดินทางมาเอาที่วัดพระธาตุช่อแฮ ได้เลย นอกจากนั้น ทางวัดยังมีการเตรียมถุงยังชีพ เพื่อช่วยเหลือชาวบ้านที่เดือดร้อน จากภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น