ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างหนุ่มวัย 16 ปี ลอยโผล่เหนือน้ำ หลัง จนท.ค้นหาร่วมวัน

ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่างเด็กหนุ่มวัย 16 ปี หลังน้ำลด ศพลอยโผล่เหนือน้ำ ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร หลังจากเจ้าหน้าที่ค้นหาร่วมวัน

ความคืบหน้ากรณีการค้นหา นายวิฬาลักษณ์ หรือน้องบอล เด็กหนุ่มนักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ที่สูญหายในคลองชลประทาน บริเวณสะพานคุ้มเสือ บ้านทุ่งหัวช้าง ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังจากที่ช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 01.00 น. ของวันที่ 27 ส.ค.67 ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ทำร้าย และได้นำรถจักรยานยนต์ไปจอดไว้ในพงหญ้า ก่อนจะกระโดดหนีตายลงไปในน้ำคลองชลประทาน และสูญหายไป จนกระทั่งทางพ่อแม่ และญาติ มาทราบเรื่องภายหลัง จึงได้แจ้งขอความช่วยเหลือกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำภาค 5 เพื่อช่วยตามค้นหาตัวในจุดเกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียง โดยมีความหวังว่า น้องบอล จะปลอดภัย แต่หลังจากการค้นหาอยู่นานหลายชั่วโมง ก็ไม่พบร่องรอยเบาะแสแต่อย่างใด

ขณะที่ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ (28 ส.ค.67) มีรายงานว่า ทางด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนพบร่างชายหนุ่มเสียชีวิต ลอยอยู่ภายในลำน้ำคลองชลประทาน บริเวณสะพานขาว ใกล้กับวัดป่าดาราภิรมย์ ต.ริมใต้ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ซึ่งห่างจากจุดที่มีรายงานว่าน้องบอล ได้กระโดดลงไปในลำน้ำประมาณ 1 กิโลเมตรกว่าๆ โดยทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ทำการเก็บกู้ร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำ พบรูปพรรณและการแต่งกายตรงกันกับน้องบอล ตามรายงานที่สูญหาย ซึ่งเบื้องต้นไม่พบร่องรอย และบาดแผลของการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

โดยหลังการเก็บกู้ร่างของผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากลำน้ำคลองชลประทานแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ได้มีการประสานกับทางญาติและได้เข้ามาตรวจสอบประสานการรับศพ เพื่อน้ำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาแล้ว ส่วนสาเหตุในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ทางผู้เสียชีวิตน่าจะเกิดจมน้ำจากการที่ในช่วงนั้นในลำน้ำคลองชลประทานมีปริมาณน้ำสูงและไหลเชี่ยว จนทำให้ร่างถูกพัดมาไกล ประกอบกับการค้นหาของทางเจ้าหน้าที่วานนี้ ไปไม่ถึงบริเวณจุดที่พบร่าง จนกระทั่งในวันนี้ปริมาณน้ำเริ่มลดลงจึงพบร่างของผู้เสียชีวิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น