หนุ่มนักเรียนนอกทำร้ายแม่คอตกฝากขอโทษแม่ก่อนเข้าคุก ตำรวจค้านประกัน

หนุ่มนักเรียนนอกทำร้ายแม่คอตกฝากขอโทษแม่ก่อนเข้าคุก ตำรวจค้านประกัน ส่งตัวฝากขังผัดแรก

ความคืบหน้ากรณีลูกชายนักเรียนนอกมีพฤติกรรมเป็นลูกทรพี ติดพนันออนไลน์และทุบตีทำร้ายแม่บ่อยครั้งเพราะไม่พอใจขอเงินไม่ได้ ที่ผ่านมาแม่ไม่เคยแจ้งความตำรวจเพราะกลัวลขณะที่แม่ปกป้องลูกไม่ยอมแจ้งความอ้างล้มเองกลัวลูกติดคุก ล่าสุดกระทืบถึงขั้นซี่โครงหักหลายซี่เจ็บปางตาย ส่วนแม่รักลูกสุดหัวใจไม่ยอมแจ้งความเอาผิด กลัวลูกติดคุก สุดท้ายหาทางออกไม่ได้กรีดแขนตัวเองสลบไปข้ามคืน ล่าสุดยังอาการหนักอยู่ในห้อง ICU ขณะที่ชุดสืบสวน สภ.สันทราย เข้าจับกุมได้คาบ้านเมื่อช่วงเย็นวานนี้

ล่าสุดบ่ายวันนี้ (30 ส.ค.67) ร.ต.อ.หญิง มนต์ริสสา บุญก้ำ พนักงานสอบสวน สภ.สันทราย นำตัวนายกฤษฏิ์ธนัท กลันทะกะสุวรรณ หรือ จ๊อด ผู้ต้องหารายนี้มาสอบสวนปากคำพร้อมแจ้งข้อหาความผิดตาม พ.ร.บ.การพนัน และ ข้อหาทำร้ายร่างกายบุพการีจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส โดยนายกฤษฏิ์ธนัทยอมรับสารภาพตามข้อกล่าวหา บอกว่า ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนที่ทำไปเพราะต้องการเงินไปใช้จ่ายและใช้หนี้ หลังสอบสวนแล้วเสร็จเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปทำประวัติก่อนส่งตัวฝากขังต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่ โดยพนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน และ มีความเห็นค้านประกันต่อศาลจังหวัดเชียงใหม่

ขณะเจ้าหน้าที่นำตัวขึ้นรถส่งศาล นายกฤษฏิ์ธนัทบอกกับผู้สื่อข่าวว่าอยากฝากขอโทษแม่ เสียใจกับเรื่องที่เกิดขั้น รู้สึกสำนึกผิดและจะไม่ทำแบบนี้อีก

ร.ต.อ.หญิง มนต์ริสสา บุญก้ำ พนักงานสอบสวน สภ.สันทราย บอกว่า นายกฤษฏิ์ธนัทรู้สำนึกความผิดของตัวเอง แต่ก็ไม่ยอมบอกชัดว่าทำร้ายแม่มากี่ครั้ง คงรับสารภาพเฉพาะตามที่หลักฐานปรากฏ โดยวานนี้ชุดสืบสวนได้เปิดเพลงค่าน้ำนมให้ฟังเพื่อเกลี้ยกล่อมและให้รู้สำนึกผิดชอบชั่วดีจนทำให้นายนายกฤษฏิ์ธนัทถึงกับร้องไห้เสียใจ

ร่วมแสดงความคิดเห็น