ผู้บัญชาการทหารอากาศเป็นประธานในพิธีเปิด “อาคารธูปะเตมีย์”

วันที่ 29 สิงหาคม 2567 พลอากาศเอก พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ เป็นประธานในพิธีเปิดอาคารธูปะเตมีย์ โดยมีนายทหารชั้นผู้ใหญ่กองทัพอากาศ หัวหน้าหน่วยขึ้นตรงกองทัพอากาศ และคณะอนุกรรมการร้านสวัสดิการทหารอากาศ ดอนเมือง เข้าร่วมพิธี ณ อาคารธูปะเตมีย์ ถนนพหลโยธิน เขตดอนเมือง

โอกาสนี้ ผู้บัญชาการทหารอากาศ ได้กล่าวเปิดอาคารธูปะเตมีย์และตัดริบบิ้น เพื่อเป็นสัญลักษณ์สำหรับการเปิดใช้อาคารอย่างเป็นทางการ จากนั้นเข้าเยี่ยมชมห้องฟิตเนส (Airforce Fitness) ซึ่งมีอุปกรณ์และเครื่องออกกำลังกายอย่างครบครัน นอกจากนี้ได้เดินเยี่ยมชมและชิมอาหารรวมทั้งเครื่องดื่มบริเวณศูนย์อาหาร ตลอดจนร่วมพูดคุยกับน้อง ๆ นักเรียนโรงเรียนฤทธิยะวรรณาลัยอย่างเป็นกันเอง

ทั้งนี้ กองทัพอากาศได้ทำการปรับปรุงอาคารอาคารธูปะเตมีย์ให้เป็นร้านสวัสดิการทหารอากาศดอนเมืองและห้องออกกำลังกาย เพื่อเป็นสวัสดิการให้กำลังพลกองทัพอากาศรวมถึงบุคคลทั่วไปได้จับจ่ายใช้สอยสินค้าอุปโภคและบริโภคที่มีหลากหลายประเภทให้เลือกสรร นอกจากนี้ยังได้ใช้เวลาว่างหลังเลิกงานให้เกิดประโยชน์ด้วยการออกกำลังกาย และยังเป็นการส่งเสริมให้กำลังพลมีสุขภาพพลานามัยที่แข็งแรงพร้อมที่จะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตให้สามารถใช้ความสุขเป็นพลังขับเคลื่อนในการทำงานซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญที่จะนำพาความสำเร็จ มาสู่กำลังพลของกองทัพอากาศอย่างยั่งยืน

ร่วมแสดงความคิดเห็น