“Biz Club เชียงราย” เลือกประธานคนใหม่บริหารองค์กรนำสมาชิกสู่เป้าหมาย

“Biz Club เชียงราย” เลือกประธานคนใหม่ ได้ “เล็ก-ศรันย์” พร้อมบริหารองค์กรนำสมาชิกสู่เป้าหมาย

วันที่ 23 ตุลาคม 67 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อเร็วๆนี้ ที่โรงแรมเอ็มบูติค อ.เมืองเชียงราย เครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จังหวัดเชียงราย จัดการประชุมใหญ่สมาชิก ประจำปี 2567 และจัดการเลือกตั้งประธานคณะกรรมการเครือข่ายธุรกิจ Biz Club จังหวัดเชียงราย ปีบริหาร 2567-2568 โดยมี น.ส.พนิตานันท์ สารเก่ง หัวหน้ากลุ่มยุทธศาสตร์และแผนงาน นักวิชาการพาณิชย์ชำนาญการพิเศษ สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงราย นายพัฒนา สิทธิสมบัติ ประธานคณะอนุกรรมการบริหารราชการเชิงยุทธศาสตร์ อดีตประธาน Biz Club ประเทศไทย นางนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ และนายวิโรจน์ ชายา นายกสมาคมโรงแรมเชียงราย ร่วมเป็นสักขีพยาน

สำหรับการเลือกตั้งประธานเครือข่ายธุรกิจ Biz Club เชียงราย โดยสมาชิกได้เสนอชื่อ น.ส.นันทิยา มาลัย และ นายศรันย์ เนมหาวรรณ ผลการลงคะแนน นายศรันย์ เนมหาวรรณ ได้ดำรงตำแหน่ง ประธานคณะกรรมการเครือข่ายธุรกิจ Biz Club จังหวัดเชียงราย ปีบริหาร 2567-2568 โดยมีผู้ร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก สำหรับประวัติการทำงานของนายศรันย์ เป็นรองประธาน Biz Club จ.เชียงราย ปีบริหาร 66-67,กก.ผจก.บริษัท ทริปเปิล เจ ฟู๊ด แอนด์ เบเวอร์เรจ จำกัด ผู้ผลิตผลไม้อบกรอบในจังหวัดเชียงราย,เลขาธิการ พคบ.ชร.รุ่นที่2 กอ.รมน.จังหวัดเชียงราย,กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยี่สารสนเทศ ม.ราชภัฎเชียงรายปี64-67 ฯ

นายศรันย์ กล่าวว่าขอขอบคุณสมาชิกที่ได้ไว้วางใจสนับสนุนให้ตนดำรงตำแหน่งประธานฯ ซึ่งจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเพื่อประโยชน์สูงสุดแก่สมาชิก หลังจากนี้จะได้ตั้งกรรมการบริหารเพื่อเดินหน้ากำหนดแผน เป้าหมาย นโยบาย ทิศทาง และ กำหนดตัวชี้วัดในการบริหารจัดการ พร้อมขับเคลื่อนเครือข่าย MOC Biz Club จังหวัดเชียงราย ตามแผนที่ได้วางไว้ และพร้อมทำงานนำพาสมาชิกไปสู่เป้าหมายตามบทบาทและหน้าที่อย่างเต็มที่ต่อไป

สำหรับบทบาทหน้าที่ของประธานบิสคลับจังหวัดเชียงรายนั้น มีหน้าที่ดูแลสมาชิกเครือข่ายธุรกิจ MOC Biz Club จ.เชียงราย ที่มีจำนวนสมาชิกกว่า 100 ราย ให้มีเครือข่ายธุรกิจที่เข้มแข็ง สร้าง Connection ระหว่างเครือข่ายธุรกิจ ให้เกิดการแลกเปลี่ยนทรัพยากร และแลกเปลี่ยนความรู้ ซึ่งกันและกัน ประสานงานทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน ให้เกิดการขับเคลื่อนทางเศรษฐกิจให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ประสานงานกับเครือข่าย MOC Biz Club ประเทศไทย และเครือข่าย MOC Biz Club ในจังหวัดอื่นๆ เพื่อให้เกิดการแลกเปลี่ยนสินค้า ความรู้ และ ช่องทางการตลาด ให้มากขึ้น หาแหล่งเงินทุนจากทั้งภาครัฐและเอกชน ให้สมาชิกมีโอกาสเพิ่มช่องทางการลงทุน และ ใช้ในการฟื้นฟูกิจการสร้างศักยภาพการแข่งขันให้สูงขึ้น จัดฝึกอบรมเพื่อพัฒนาศักยภาพความเป็นผู้ประกอบการ ให้การทำธุรกิจมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น สนับสนุนผู้ประกอบการให้ผลิตสินค้าและบริการที่มีมาตรฐาน มีประสิทธิภาพ สามารถส่งออกสู่สากลได้ และหาช่องทางการตลาด โอกาสทางธุรกิจ และ Business Matching ให้กับสมาชิก

ร่วมแสดงความคิดเห็น