หนุ่มนักศึกษาปี 1 ร้องถูกลวนลาม พร้อมชวนมีเพศสัมพันธ์ หน้าสถานที่ราชการ

หนุ่มนักศึกษาปี 1 มหาลัยดัง ร้องถูกแก๊งดงขมิ้นปิดหน้า ลวนลามจับอวัยวะเพศ พร้อมชวนมีเพศสัมพันธ์ หน้าสถานที่ราชการ ตะลึงพบถุงยางอนามัยพร้อมเจลหล่อลื่น กลื่อน

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 23 ตุลาคม 2567 นายเอ นามสมมุติ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยดัง จังหวัดเชียงใหม่ ได้โพสต์ข้อความเตือนภัย ลงในโลกโซเชียล และร้องเรียน กับผู้สื่อข่าว ให้ทำการตรวจสอบ กรณีกลุ่มชายฉกรรจ์ ตั้งแต่วัยรุ่น อายุประมาณ 20 ถึง 50 ปี แต่ละคน น่าจะมีอาชีพการงานที่ดี สังเกตได้ว่าแต่ละคนแต่งตัวพร้อมมีรถหรู มาจอด และนั่งรอ คล้ายเป็นจุดนัดพบ ซึ่งวันที่เกิดเหตุเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตนได้ขับรถผ่านมาตามถนน หน้าสถานที่ราชการ ตำบลช้างเผือก อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ และมาจอดรถบริเวณคันคลอง ตรงจุดทางจักรยานและห้าม รถยนต์เข้า ขณะที่จอดรถแล้วมาเดินชมวิวช่วงกลางคืนซึ่งมีอากาศเย็นสบาย

โดยขณะที่เดินเล่นอยู่นั้นสังเกตมีชายมีอายุ สวมแมสปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาหา พร้อมถามว่ารู้จักบริเวณนี้ไหม ขึ้นต้น บอกว่าไม่รู้จัก และชายคนนั้นพยายามชักชวนไปตรงที่พักข้างทางซึ่งมืด นจึงไม่กล้าไป ชายคนดังกล่า ได้มาลวนลาม จับอวัยวะเพศ โดนตกใจมากจึงเดินออกห่างไปอีกฝั่งหนึ่ง แต่ตรงจุดนี้ก็ยิ่งแล้วใหญ่ มีชายฉกรรจ์ปิดบังใบหน้า ซึ่งพูดตามภาษาชาวบ้านน่าจะเป็นพวกเกย์ ที่ออกมาหาความสุขในยามค่ำคืน เพราะไม่มี ผู้หญิงเลย และมีชายคนหนึ่ง เดินเข้ามาหา บอกขอมีเพศสัมพันธ์ และจับอวัยวะเพศ ตนจึงวิ่งหนีเลย เพราะกลัวอันตรายมีแต่ผู้ชาย หากมีการปลุกปล้ำหรือทำร้าย ตนอาจจะได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ และไม่เชื่อว่าเชียงใหม่ จะมีเรื่องแบบนี้ตามริมถนนและแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ จึงออกมาเตือน ขอให้บรรดานักศึกษารวมทั้งนักเรียน ประชาชนทั่วไประวังอันตราย ไม่เช่นนั้นอาจจะถูกข่มขืนและลวนลามเหมือนตน

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ พบว่า เส้นทางตั้งแต่ศูนย์ประชุมนานาชาติไปจนถึงบ้านพักข้าราชการ 700 ปี ริมถนนฝั่งซ้าย จะมีหญ้ารก ขึ้นเต็มไปหมดและบริเวณที่พัก หรือจุดห้าม นำรถยนต์เข้า มีหนองน้ำ ซึ่งด้านหลังหนองน้ำจะมีทางเดินเข้าไปด้านในระหว่างนั้นจะพบ ถุงยางอนามัย เจลหล่อลื่น และเศษถุงยางที่ใช้แล้ว และที่ยังไม่ใช้ตกอยู่ รวมทั้ง ทิชชู่ ตกอยู่เป็นจำนวนมาก

ซึ่งทำให้เชื่อได้ว่าบริเวณนี้ เป็นจุดนัดพบ มารวมกันเพื่อซื้อบริการทางเพศจุดดังกล่าว เป็นที่นิยมเนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิด อีกทั้งมีความมืด จึงเหมาะ แก่การ นัดพบมี sex ทางทวารหนัก หรือภาษาเหนือ เรียกดงขมิ้น นอกจากเป็นจุด รวมพล คนดงขมิ้นแล้ว ยังเป็นจุดที่กลุ่มวัยรุ่น แก๊งซามูไร ชอบนัด กันชกต่อย และแข่งรถ ในยามค่ำคืนด้วย แต่ช่วงนี้ ทางเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.ช้างเผือกได้กวดขัน ทำให้กลุ่มวัยรุ่น ย้ายไป จุดอื่น ที่ไม่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้มงวด อย่างไรก็ตาม หาก ไม่มีการ เข้มงวดจับกุม กลุ่มบรรดา ดงขมิ้น อาจจะมี เหตุอุกฉกรรจ์ได้ จึงขอให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าดำเนินการตรวจสอบและแก้ไขด่วนป้องกันดีกว่าแก้ไข

ร่วมแสดงความคิดเห็น