แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 สิงหาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ในช่วงนี้ เชียงใหม่ มีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือพอมีฝนมาลง แต่พยากรณ์อากาศก็เตือนจะมีพายุฝนมาหนักแน่ในภาคเหนือ กลัวอย่างเดียวเข้าพรรษาปีนี้ ฝนจะทิ้งช่วงจะเป็นปัญหากับเกษตรกร อย่างแน่นอน ช่วงนี้มีฝนลงมาทุกวันคาดว่าคงจะหลายวันแน่นอน อากาศอย่างนี้กีฬาฟุตบอล ก็คงต้องงดกันก่อนเพราะกลัวสนามพัง แต่ถ้าเป็นสนามหญ้าเทียม ไม่มีปัญหาเล่นได้ทุกวัน

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่ 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
.ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 70 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ พิษณุโลก และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 31-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม. 

ติดภารกิจ…นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์ …รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ มอบหมายให้ อ.ธนกร ปัญญาวงค์ หัวหน้าสำนักงานกีฬา มกช.ว. เชียงใหม่ เข้าร่วมพิธีปิดการแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่โอเพ่น ครั้งที่ 7 ประจำปี 2567 ณ โรงยิมเนเชี่ยม 3 สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ พร้อมร่วมมอบรางวัลในการแข่งขัน โดยมี รองหน่อสุนทร ยามศิริ ….รองนายกเทศมนตรีเทศบาลนครเชียงใหม่ มาเป็นประธานเปิดการแข่งขันบาสเกตบอลเทศบาลนครเชียงใหม่ โอเพ่น ครั้งที่7 ประจำปี 2567 ปีนี้แชมป์กระจายไปทั่วทุกรุ่น ทีมไหนพลาดแชมป์ไปลุ้นใหม่ในปีหน้า

นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์
อ.ธนกร ปัญญาวงค์
รองหน่อสุนทร ยามศิริ

ไปเสริมเขี้ยวเล็บในแดนอิเหนา ….โค้ชนิวสุบรรณ วิบูลย์มา นำทัพนักกีฬาโรงเรียนวชิราลัย เข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนนานาชาติ GARUDA CUP 2024 🇵🇱รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ณ เมืองโบกอร์, อินโดนีเซีย นักเตะทั้งหมดเป็น ชุด ยู 17 ปี ที่เตรียมร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 40 คัดภาค 5 ที่ ลำปาง ในเดือน พฤศจิกายน 2567 ที่โค้ชนิว ได้นับมอบหมายจาก ฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มาทำทีมชุดนี้

โค้ชนิวสุบรรณ วิบูลย์มา

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น