ไฟเขียวให้นักเตะ มกช.ชม.เก็บตัวซ้อมที่โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่

รองนรินทร์ ไฟเขียวให้นักเตะมกช.ชม.ไปเก็บตัวซ้อมที่ โรงเรียน.กีฬาเชียงใหม่ โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย นำทีมเอง

รองนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดี มกช.ว. เชียงใหม่ ทำหนังสือถึง ผู้ประสานงานโครงการจัดตั้งโรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ทางวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ จะได้นำนักกีฬาฟุตบอล ไปเก็บตัวที่ รร.กีฬาเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม 2567

ก่อนเข้าร่วมกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47″พลศึกษาเกมส์” ระหว่างวันที่ ๑-๑๐ กันยายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชัยภูมิ
ในการนี้ เพื่อเป็นการเตรียมทีมนักกีฬาฟุตบอลที่เข้าร่วมการแข่งขัน มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติวิทยาเขตเชียงใหม่ จึงขอความอนุเคราะห์ที่พักภายในโรงเรียนกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ให้สำหรับนักกีฬา และเจ้าหน้าที่ จำนวน25 คน เข้าพักในระหว่างวันที่ 26-28 สิงหาคม2567

ทั้งนี้ ได้มอบหมายให้ผู้ช่วยศาสตราจารย์บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ตำแหน่ง รักษาการในตำแหน่งรองคณบดีคณะศึกษาศาศาสตร์ มกช.ว. เชียงใหม่ หมายเลขโทรศัพท์ ๑๙ ๘๖๖๕๑ ๖๓๙๙ 198 6651 6399 เป็นผู้ควบคุมทีม จึงเรียนมาเพื่อโปรดพิจารณาให้ความอนุเคราะห์ นายนรินทร์ แสงศรีจันทร์รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่

.โค้ชเทพ เผยว่า .ในการนำทีมสิงห์เหนือ มกช.ว. เชียงใหม่ไปเก็บตัว ที่ ดรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ ครั้งนี้เป็นการเตรียมทีม ที่จะไปร่วมในการแข่งขัน พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 47 ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ เฮดโค้ช ระดับตำนาน ของ มกช.ว.ชม. หรือ สิงห์เหนือ เผย การแข่งขันกีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 47 ซึ่งจะเริ่มระหว่าง 1-10 กันยายน 2567 สำหรับฟุตบอลเริ่มทำการแข่งขัน 31 สิงหาคม 2567 ในส่วนของกีฬาประเภททีมฟุตบอลชาย ปีนี้ก็มี ส่งเข้าร่วม 17 มกช.ว.ทั่วประเทศ แบ่ง 4 สาย เชียงใหม่ อยู่สาย D ที่มี 5 ทีม อาทิ เพชรบูรณ์ ตรัง เชียงใหม่ ยะลา สุพรรณบุรี นัดแรก สิงห์เหนือ เจอ เสือใต้ วันที่ 31 ส.ค. นี้ ลงสนาม 16.00 น. ที่สนามกีฬากลาง อบจ.ชัยภูมิ นัดที่ 2 เจอ เพชรบูรณ์ นัดที่ 3 เจอ สุพรรณบุรี และ นัดที่ 4 เจอ ตรัง เชียงใหม่ เตะในรอบแรกได้หยุดวันเดียว นอกนั้นเตะทุกวัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น