แวดวงคนกีฬา วันที่ 27 สิงหาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ในช่วงนี้ เชียงใหม่ มีฝนฟ้าคะนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือ พยากรณ์อากาศก็เตือนจะมีพายุฝนมาหนักแน่ในภาคเหนือ กลัวอย่างเดียวเข้าพรรษาปีนี้ ฝนจะทิ้งช่วงจะเป็นปัญหากับเกษตรกร อย่างแน่นอน ช่วงนี้มีฝนลงมาทุกวัน คาดว่าคงจะหลายวันแน่นอน อากาศอย่างนี้กีฬาฟุตบอล ก็คงต้องงดกันก่อนเพราะกลัวสนามพัง แต่ถ้าเป็นสนามหญ้าเทียม ไม่มีปัญหาเล่นได้ทุกวัน

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่ 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 80 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักถึงหนักมากบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง พะเยา น่าน แพร่ อุตรดิตถ์ สุโขทัย ตาก กำแพงเพชร พิษณุโลก พิจิตร และเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 23-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 32-36 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 5-15 กม./ชม.

จะเป็นแม่ทัพใหญ่ นำทัพผู้บริหาร ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่…รองนรินทร์ แสงศรีจันทร์ รองอธิการบดีฯ เข้าร่วมกีฬา มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47″พลศึกษาเกมส์” ระหว่างวันที่ 1-10 กันยายน 2567 ณ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชัยภูมิ ทัพใหญ่ออกเดินทางวันที่ 28 สิงหาคม 2567 ไปเตรียมความพร้อมรับ ทัพนักกีฬา เจ้าหน้าที่ทีม ที่จะเริ่มเดินทาง 29 ส.ค. นี้

รองนรินทร์ แสงศรีจันทร์

ทางด้าน…ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์….ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและ กิจการพิเศษ มกช.ว. เชียงใหม่ เตรียมไปจัดการในเรื่องเอกสาร เอดีการ์ดให้กับทีม มกช.ว. เชียงใหม่ จะเดินทางพร้อมรองนรินทร์ ในวันที่ 28 ส.ค. นี้ เจ้าหน้าที่และนักกีฬาไปถึง ชัยภูมิ ไปรับเอดีการ์ดที่ ดร.อาร์ม

ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์

ออกเดินทางวันที่ 28 ส.ค. นี้เหมือนกัน ว่าที่ ดร.บอม ธนกร ปัญญาวงศ์..หัวหน้างานกีฬา มกช. ว.เชียงใหม่ ไปเตรียมความพร้อมในเรื่องที่พักให้กับนักกีฬา มกช.ว. เชียงใหม่ ที่จะทะยอยเดินทางตามมา พร้อมเตรียมมนักกีฬาเข้าร่วมขบวนพาเหรดในพิธีเปิดการแข่งขัน

ดร.บอม ธนกร ปัญญาวงศ์

ทางด้านกีฬา ฟุตบอล โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…นำนักเตะไปละลายพฤติกรรม วางแผนการเล่นที่ โรงเรียนกีฬาเชียงใหม่ อ.สันป่าตอง เน้นที่กำลังเป็นหลัก เพราะไปเจอแต่ละทีมแข็งแกร่งทั้งนั้น จะอยู่ที่ ร.ร.กีฬา ถึงวันที่ 28 ส.ค. ให้นักกีฬากลับมาเตรียมเดินทางไป พลศึกษาเกมส์ ที่ มกช.ว. ชัยภูมิ ในวันที่ 29 .สค. 67 ล้อหมุน 06.30 น. เดินทางโดยรถบัสของ มกช.ว. เชียงใหม่

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น