แวดวงคนกีฬา วันที่ 31 สิงหาคม 2567

แวดวงกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ว่ากันสารพันกีฬา ..แวดวงคนกีฬา วันที่ 31 สิงหาคม 2567 ในช่วงนี้ เชียงใหม่ มีฝนฟ้าคนองในบางพื้นที่ในภาคเหนือพอมีฝนมาลง พยากรณ์อากาศก็เตือนจะมีพายุฝนมาหนักแน่ในภาคเหนือ กลัวอย่างเดียวเข้าพรรษาปีนี้ ฝนจะทิ้งช่วงจะเป็นปัญหากับเกษตรกร อย่างแน่นอน ช่วงนี้มีฝนลงมาทุกวันคาดว่าคงจะหลายวันแน่นอน อากาศอย่างนี้กีฬาฟุตบอล ก็คงต้องงดกันก่อนเพราะกลัวสนามพัง แต่ถ้าเป็นสนามหญ้าเทียม ไม่มีปัญหาเล่นได้ทุกวัน

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทย ตั้งแต่ 06:00 น. วันนี้ ถึง 06:00 น. วันพรุ่งนี้
ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน เชียงใหม่ ตาก กำแพงเพชร พิจิตร พิษณุโลกและเพชรบูรณ์ อุณหภูมิต่ำสุด 24-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 33-35 องศาเซลเซียส ลมตะวันตกเฉียงใต้ ความเร็ว 10-15 กม./ชม.

วันสุดท้ายของเดือน สิงหาคม ก็กำลังจะผ่านไป กันายน ก็จะเข้ามาแทนที่ เปิดฉากอย่างเป็นทางการวันแรกของการแข่งขัน กีฬาพลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 47 กีฬายอดฮิตประเดิมแข่งเป็นชนิดกีฬาแรก……..นรินทร์ แสงศรีจันทร์ …รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ประจำวิทยาเขตเชียงใหม่ นำทีมบุคลากร เจ้าหน้าที่ นักกีฬา มกช.ว. เชียงใหม่ พร้อม ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์ ผู้ช่วยอธิการบดี ฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ ร่วมเดินทางไปก่อน คอยต้อนรับนักกีฬาที่ทะยอยเดินทางมา มกช.ว.ชัยภูมิ เพื่อไปเข้าร่วม การแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “พลศึกษาเกมส์” โดยมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตชัยภูมิ เป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 1-10 กันยายน 2567 มกช.ว. เชียงใหม่ ส่งนักกีฬาร่วม 35 ชนิดกีฬา

นรินทร์ แสงศรีจันทร์
ดร. อลงกรณ์ นำบุญจิตต์

ลงมาที่ จังหวัดกำแพงเพชร …ผอ.น้อย…สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์ …ผอ.กกท.ภาค 5 เป็นผู้แทนการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เดินไปต้อนรับ อำนวยความสะดวกและให้ข้อมูลให้กับคณะกรรมาธิการการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร ในการรับฟังนโยบายและแนวทางการใช้กีฬาสร้างเสริมสุขภาพให้กับประชาชน จ.กำแพงเพชร ณ หอประชุม 80 พรรษา อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร

ผอ.น้อย สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

นำทีม ฟุตบอล ม.กช.เชียงใหม่ มาถึง มกช.ว. ชัยภูมิ … โค้ชระดับตำนาน ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล…เฮดโค้ช วันนี้ 31 ส.ค. นำทีมลงสนามนัดแรกในศึก พลศึกษาเกมส์ พลิกนรก ไล่เจ๊า เสือใต้ ยะลา อย่างสุดมันส์ ที่ สนามฟุตบอล อบจ. ชัยภูมิ ในสายนี้มี 5 ทีมล้วนแต่แข็งแกร่ง อีกคู่สายเดียวกันนี้ เพชรบูรณ์ ก็เสมอ ตรัง ทีมจากแดนใต้อีกทีม ในสายนี้ 4 ทีม มีแต้มทีมละ 1 แต้ม ก็ต้องล่าแต่้มกันต่อในอีก 3 นัดที่เหลือ ดูว่าใครจะเข้ารอบสองต่อไป

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ร่วมแสดงความคิดเห็น